|
ประเมินผลร้านค้าและบริการในหอพักฯจุฬาฯ
ผลการประเมินคุณภาพของร้านค้าและบริการหอพักนิสิต จุฬาฯ |
ร้าน1 (ร้านน้ำ) |
กราฟแสดงผลการประเมิน |
หัวข้อประเมิน |
คะแนน
(%) |
ประเมิน
(คน) |
1.รสชาติของอาหาร * |
80.65 |
857 |
2.ความสะอาดของอาหาร * |
79.48 |
852 |
3.ความสะอาดของร้าน * |
78.11 |
857 |
4.มารยาทของผู้ให้บริการ * |
84.38 |
858 |
5.ความเหมาะสมของราคาและปริมาณ |
81.62 |
852 |
6. |
81.67 |
24 |
7. |
74.29 |
7 |
8. |
73.33 |
6 |
9. |
80.00 |
4 |
10. |
80.00 |
4 |
11. |
84.00 |
5 |
12. |
80.00 |
3 |
13. |
73.33 |
3 |
|
|
|