|
ประเมินผลร้านค้าและบริการในหอพักฯจุฬาฯ
ผลการประเมินคุณภาพของร้านค้าและบริการหอพักนิสิต จุฬาฯ |
ร้านค้าที่ 1 (น้ำและผลไม้) |
กราฟแสดงผลการประเมิน |
หัวข้อประเมิน |
คะแนน
(%) |
ประเมิน
(คน) |
1.รสชาติของอาหาร * |
86.71 |
665 |
2.ความสะอาดของอาหาร * |
86.95 |
665 |
3.ร้านค้ามีความสะอาด จัดวางของเป็นระเบียบเรียบร้อย |
90.06 |
666 |
4.มีมนุษย์สัมพันธ์และบริการด้วยความสุภาพ |
91.47 |
666 |
5.ความเหมาะสมของราคาและปริมาณ |
85.56 |
658 |
6.ภาชนะที่ใช้มีความสะอาด (จาน ช้อน ส้อม ตะเกียบ ฯ) |
87.64 |
660 |
7.ตู้กระจกกันฝุ่นหรือฝาปิดภาชนะใส่อาหารมิดชิด |
86.83 |
662 |
8.ร้านค้ามีความสะอาด จัดวางของเป็นระเบียบเรียบร้อย |
89.46 |
662 |
9. |
86.36 |
22 |
10. |
82.22 |
9 |
11. |
75.56 |
9 |
12. |
72.50 |
8 |
13. |
77.50 |
8 |
|
|
|